สอนภาษาอังกฤษ Youtube 30 ช่อง ส่องแล้วแชร์ ให้คนไทยเลิกโง่ภาษาอังกฤษกันเถอะจ้า

General

สอนภาษาอังกฤษ Youtube 30 ช่อง ส่องแล้วแชร์ ให้คนไทยเลิกโง่ภาษาอังกฤษกันเถอะจ้า

คุณสามารถ เรียนพูดภาษาอังกฤษ จากเหล่าเทพ สอนภาษาอังกฤษ Youtube 30 ช่องฟรีได้แล้ว

คุณโง่ภาษาอังกฤษ เอ้ย มีปัญหาในการพัฒนาภาษาอังกฤษใช่ไหมครับ ถ้าเป็นเช่นนั้น ต้องถามว่าคุณอายุเท่าไหร่กัน สำหรับบทความนี้จะมีการช่วยผู้เรียนตั้งแต่อายุ 10 ขวบจนถึงผู้ใหญ่วัยทำงานสบายๆ เป็นบทความที่อัญเชิญเหล่าทวยเทพประจำประเทศไทย มาถ่ายทอดเคล็ดวิชาสู่คุณๆที่หลงใหลในภาษาอังกฤษ  ให้ได้ฝึกภาษาอังกฤษกันจนลมปราณแตกซ่านกันไปเลย

งวดนี้ สถาบันสอนภาษาอังกฤษ Engfinity จึงเป็นขอแนะนำ 30 แชนแนล Youtube สอนภาษาอังกฤษ ที่เน้นตั้งแต่ ความเข้าใจ Grammar ขั้นพื้นฐาน/ GAT ม.ปลาย /Toeic เพื่อการทำงาน / IELTS,TOEFL เพื่อการศึกษาต่อต่างประเทศ / การสื่อสาร การเขียน การอ่าน จน แอดวานซ์ไปเกือบๆทุกสถานการณ์ ที่สำคัญ 29 ช่องเป็นการพูดไทยประกอบ จึงจะช่วยผู้เรียนตั้งแต่เริ่มต้นให้เข้าใจได้อย่างแน่นอน และมีอีกหนึ่งช่องเป็นชาวต่างชาติมาชงเองกับมือ  ไม่เชื่อเหรอ? Check it out.

1.อาจารย์ อดัม

อาจารย์ อดัม แบรดชอว์ เป็นชาวอเมริกันที่มีความสามารถในการสื่อสารภาษาไทยได้อย่างคล่องแคล่ว ชัดเจน ทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน ภายใต้คอนเซปต์ “ชัดเวอร์” โดยเขาได้นำเคล็ดลับในการเรียนภาษาของตน รวมถึงได้แบ่งปันความรู้ทางภาษาอังกฤษให้แก่คุณผ่านช่องทาง Social Media

หากคุณไม่รู้จักอาจารย์ อดัมถือว่าเชยมากๆครับ

เนื้อหาที่อาจารย์แกสอนก็เป็นเนื้อหาที่คุณสามารถนำไปใช้สื่อสารได้ง่ายๆ ดูสนุก มุกเยอะ

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/user/jadambrad/videos

2. TalkAmerican by MsLingLingOfficial

สำหรับคุณๆที่ชอบฟังเพลงมิสหลิงๆคือคำตอบ  คือมีแปลงเพลงไทยทำนองไทย แต่เนื้อเป็นภาอังกฤษด้วย ดีงามปะละ ค่อนข้างมีผลงานสนุกๆมาให้ชมกัน  เรียกได้ว่าผลงานคุณภาพ มากๆ เมื่อเทียบกับจำนวนทีมงานที่มี ทางแชนแนลยูทูบก็มีคนติดตามเป็นแสนเหมือนกันนะจ้ะ อย่างรูปที่มาลงก็เพลงคนไม่จำเป็นของ Getsunova หากคุณอยากลองฟังเพลงไทยแปลงนอกเจ้านี้ถือว่าเร็วสุดครับ ลองไปขอเค้าไว้ได้ เค้าใจดีจัดให้บ่อยๆจร้า

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/user/MsLingLingOfficial

3. เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี Engfinity English Institute อาจเป็นคำตอบ

แชนแนลนี้นำทีมโดยอาจารย์หนูเล็ก และอาจารย์กาเร็ต ถ้าคุณชอบแบบสนุกสนานก็มี จริงจังก็ลุย ต้องที่นี่เลย เพราะมีอาจารย์หนูเล็กคอยเล่นกับน้องหมาชิสุบ้าง พาไปลองใช้ Google Translate ช่วยแปลบ้าง หรือหากคุณเตรียมสอบอยู่ อาจารย์กาเร็ต จะช่วยคุณเตรียมสอบ IELTS แบบเทคนิคเน้นๆ  โดยคลิปส่วนใหญ่จะสั้นๆประมาณ 3-5 นาที เหมือนดูรายการสนุกๆเพราะมีเอฟเฟคเสียงตลอดเลย เพลินๆเชิญทัศนา

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/channel/UCUy9oxYQ84MCDzMY13309zg/videos

4. Cherry E Bright

ถ้าใครชอบไสตล์คุณครูน่ารักๆสดใส ได้ความรู้ภาษาห้ามพลาดคุณครูเชอรี่ อิงลิชไบรท์ มีตัวอย่างประโยคเยอะมากครับ คุณสามารถหยิบไปใช้ได้ทันที แต่ขอนิดนึง ผมว่าเสียงคลิปครูเค้าเบาไปนิดส์นึงในหลายๆคลิปนะครับ แต่เรื่องคุณภาพเนื้อหาผมยกนิ้วให้เลย

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/user/rightsideaching

5. yooyeeschannel

ถ้าคุณมองหาอะไรดูเพลินๆ สดใสๆ วาไรตี้หลากหลาย น้องยู่ยี่ ฝึกเรียนภาษาอังกฤษจริงจังมาตั้งแต่ อายุ 16 ตอนนี้น้องอายุประมาณ 20-21แล้ว อยากจะบอกว่าสำเนียงโอเคมักๆ หากคุณยังไม่รู้ว่าจะฝึกภาษาอังกฤษอย่างไร หรือยังสงสัยว่าคนไทยมันจะเก่งภาษาอังกษแค่ไหน อยากให้ลองดูน้องคนนี้ไว้เป็นแรงบันดาลใจนะฮะ

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/user/yooyeeschannel

6. Beautiful World

เดี๋ยวคุณจะหาว่าเหยียดเพศ ลองมาดูอีกแชนแนลนึงที่อาจารย์ผู้ชายเป็นคนทำบ้างดีกว่า เป็นอีกแชนนแนลนึงที่คำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เรียนเป็นหลัก โดยหลักการของเขาคือ “ฝึกอบรมและสอนภาษาอังกฤษ ให้คุณใช้ภาษาอังกฤษได้ถูกต้องแบบเจ้าของภาษา โดยสอนทั้ง ฟัง-พูด-อ่าน-เขียน-ออกเสียง-ร้องเพลงสากล สอนให้คุณเข้าใจภาษาอังกฤษอย่างเป็นธรรมชาติ เรียนแบบเด็กเล็กๆ ที่ซึมซับภาษาใหม่ โดยครูผู้สอนที่เข้าใจถึงธรรมชาติของทั้งภาษาอังกฤษและธรรมชาติของภาษาไทย-วัฒนธรรมไทย-และคนไทย เป็นอย่างดี”  ดำเนินรายการโดยอ. พิบูลย์ แจ้งสว่าง

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/user/Piboon11/videos?shelf_id=1&sort=dd&view=0

ไม่ชอบเรียนในยูทูบ แต่ชอบใช้มือถือเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษ

คลิ๊กเลย แนะนำเรียนภาษาอังกฤษ สนุกและง่ายด้วย 20 แอพพลิเคชั่น & เว็บไซต์

7. My Mate Nate

หากคุณอยากเรียนภาษาอังกฤษ อีกสิ่งหนึ่งที่คุณจำเป็นต้องเรียนรู้ไปควบคู่กันคือวัฒนธรรม ช่องนี้จะช่วยให้เห็นถึงมุมมองทางวัฒนธรรมของชาวต่างชาติมากขึ้น อย่างคลิปที่แคปเชอร์รูปมาลงนี่เป็นการนำฝรั่งและคนไทยไปขอเบอร์สาวๆด้วยการเล่นมุกเสี่ยว อยากดูอะไรสนุกๆระหว่างพักสมอง คลิปของแชนแนลนี้ช่วยคุณได้จริงๆ!

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/channel/UC7rtE7hSTaC8xDf5v_7O1qQ/videos

8. GeniusGenAsia

คุณเคยมีปัญหาเรื่องการใช้คำศัพท์ใช่ไหม ถ้าใช่ แชนแนลนี้ช่วยคุณได้ เพราะสอนคำศัพท์มากมายหลากหลาย และตัววีดีโอแบบมหาศาลมากๆ  โดยคุณจะได้พบกับการสอนแนว “เก่งภาษาอังกฤษ เรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบที่นำไปใช¬้จริงๆในชีวิต ทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน เรียนรู้อย่างสนุกแฝงแนวคิดที่ด¬ี เปลี่ยนแปลงทัศนคติใหม่จากที่เค¬ยคิดว่ายากหรือทำไม่ได้ ให้กลายเป็นคนที่เปิดใจ มองเห็นว่าตัวเองทำได้และทำได้จ¬ริงๆ โดยใช้เทคนิค Positive Psychology และ NLP บรรยากาศในห้องเรียนเป็นมิตร ผ่อนคลาย สนุกสนาน และเป็นกันเอง”

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/channel/UCxvsEb-hJr1zEHbB7yc3izA?nohtml5=False

9. KruBam English

มองหาเทคนิค วิธีการ ที่จะพัฒนาภาษา วิธีจำคำศัพท์ วิธีฝึกพูด แนว How to คลิ๊กเลยแชนแนลนี้ ครูแบมจะพาคุณไปพบกับเทคนนิคมากมายที่ช่วยทุ่นแรงและเวลาในการพัฒนาภาษา หลายคนสงสัยว่า ถ้าเราพื้นน้อยหรือแทบจะไม่มีพื้นฐานเลย จะเป็นไปได้หรอที่วันนึงจะพูดอังกฤษได้ คลิปนี้ครูแบมมาตอบและบอกวิธี

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/user/Bammirin

หากจำเป็นต้องไปต่างประเทศ เร่งด่วน ฝึกภาษาอังกฤษไม่ทันแล้วเว้ย

คลิ๊ก     วิธีใช้ google translate (กูเกิ้ลทรานสเลท) แบบสนุกสนาน

10. SACROSS PEACHII

คุณครับ ถ้าคุณไม่รู้จักสองคนนี้ก็รีบรู้จักนะครับ ไม่งั้นเชยแย่  เอาจริงๆก็ไม่ได้สอนภาษาอังกฤษ หลายๆวีดีโอ สอนฝรั่งด่าภาษาไทยด้วยซ้ำ สตีเฟ่นโอปป้า ใครไม่รู้จักก็บ้าแล้ว ฟังเพลินมากๆครับ คุณดูวีดีโอนี้แล้วจะสดใส ได้เรียนรู้วัฒนธรรมและฝึกฟังสำเนียงไปในตัว มีทั้งไปประเทศอังกฤษ และตะลุยเมืองไทย เรียกได้ว่าครบสูตรกันเลยทีเดียว

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/user/madmegan06/videos?shelf_id=2&view=0&sort=p

11. ENG ME UP English Gym

สายสอบ เน้นช่วยคุณเพิ่มคะแนน  IELTS /TOEIC/CU-TEP/TU-Get ล้วนๆ พอมีแนวทางให้เราพอดูเห็นภาพ และฝึกฝนครับ

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/user/theEnglishGym/videos

12. สอนภาษาอังกฤษ เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์

แชนแนลนี้ช่วยคุณให้ ทักทายพูดคุย แนะนำตัว แสดงความยินดี ขอบคุณ ขอโทษ และกล่าวลา แบบพื้นๆเลยครับ ช้าๆเหมือนเราฝึกตอนม.ปลาย เหมาะสำหรับสายเริ่มต้น ที่อยากเห็นภาพการสื่อสารเบาๆ หรือคนที่ไม่แน่นภาแต่ต้องการนำไปใช้แบบสำเร็จรูป

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/channel/UC0iZEEmt6h1orqafE4Yz62g/videos?view=0&sort=dd&shelf_id=0

13. TOEIC 900plus

คุณต้องการคะแนนโทอิค แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เราขอเสนออาจารย์ลูกปัดผู้เขียนหนังสือ มอง Tenses ตามธรรมชาติ : Tenses through Nature และตีแผ่แบไต๋ TOEIC Practice แบบฝึก โดยละเอียด แน่นอนความน่าเชื่อถือของคนเขียนหนังสือย่อมดูวิชาการกว่า ความสนุกอาจไม่มากแต่ความชัวร์ 100%

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/channel/UCyeBzPe2UuduOSANvqRZ3ag/feed

14. English by Chris

อีกหนึ่งชาวต่างชาติที่พูดไทยได้ และด่าไทยได้ด้วย 555 อาจารย์คริสนำคุณสู่บทเรีนยอันหลากหลาย ซึ่งนำเสนอแง่มุมการใช้ของภาษาได้อย่างน่าสนใจ เช่น คำทักทายมีหลายระดับขึ้นอยู่กับความสนิทสนมของคู่สนทนา และความเป็นทางการของสถานการณ์ ที่สำคัญวีดีโอเฮียแกเยอะมากๆ ถ้าหลุดไปแชนแนลนี้ดูเพลินแน่นอนครับ

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/user/MeAndMyLittlePiano/videos

15. Engteen English

เค้าว่ากันว่า ของฟรีไม่มีในโลก ยิ่งถ้าเป็นเรื่องเทคนนิคแล้วละก็ คุณอย่าหวังเลยว่าจะมีคนมาสอนให้คุณฟรีๆ แต่ที่นี่มาสอนให้คุณด้วยคำว่า “ติวสอบTOEICเน้นเทคนิคล้วนๆ” แบบฟรีๆ  ถึงจะมีแค่ 9 วีดีโอ แต่เป็นเทคนิคที่สามารถนำไปใช้ทำสอบโทอิคได้อย่างแน่นอน

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/channel/UCaahoz5OQ7ucBxl7wzWuEsA/videos

16. Mayamoto Otawa

เด็กยุค90’s ใครบ้างไม่รู่จักอาจารย์ต๊อบ Tutor

วิดีโอนี้เก่ามากหลายปีแล้ว สอนโดย อ.ต๊อบ จากสถาบัน The Tutor

เป็นวิดีโอสอนภาษาอังกฤษที่สนุกและฮามากๆ รับรองว่าดูไปขำไป ไม่เบื่อและได้ความรู้แน่นอน

ติวสอบภาษาอังกฤษสุดฮา by อ.ต๊อบ The Tutor

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/channel/UC2Wa_DbT15A7zgCpTaFKwTg/videos

17. Insight English Institute

อีกหนึ่งสถาบันที่มีความมุ่งมั่นช่วยคุณพัฒนาภาษาอังกฤษ โดยเน้นการติว Gat สำหรับน้องๆม.ปลาย และมีการแนะนำตัวสถาบันไว้เรียบร้อย

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/channel/UCJ5QZBAn7Q3SIAz-0yJMOug/videos

18. Vdoday Web

ให้คุณฝึกฟัง ภาษาอังกฤษ ช้าๆชัดๆ ใช่เลยช้าๆ แบบสุดติ่งเลยนะครับ ชัดจัดๆเลยครับประมาณระดับอ่านนะครับ

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/channel/UCtyhEg0-_GKEp2d4RXx9MYA/videos

19. Krusomsri Classroom

เดี๋ยวๆ ใครไม่รู้จักครูสมศรีขอให้ยกมือขึ้น ไม่ได้นะครับคุณ ครูสมศรี จากเด็กเกรด 2 กว่าๆ ภาษาอังกฤษ จนสามารถเข้าอักษรศาสตร์บัณฑิต (เอกภาษาอังกฤษ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้เป็นฮีโร่อีนของสาวกชาวชอบภาษาแต่กาก แต่อยากเก่งภาษาอังกฤษ  จากรูปวัยรุ่นโคตรครับคุณครู

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/user/KrusomsriStation/videos

20. KPRR Academy

สายนี้ช่วยคุณเตรียมสอบรอบด้านเหมือนกัน แต่อยากบอกว่าโปรดักชั่นคลิปวีดีโอของรายนี้นี่สุดติ่งกระดิ่งแมวจริงๆ

เน้นฝึกสอบ IELTS /TOEIC/CU-TEP/TU-Get เป็นไงแค่รูปตัวอย่างก็รู้แล้วว่าวัยรุ่นขนาดไหน

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/channel/UC0VBWyU4353fRIb9ZKOi9MQ/videos

21. TheOnzutee

สำหรับแชนแนลนี้มีวีดีโอเยอะมากครับ เป็นการนำเสนอ แบบพื้นๆเลยครับเหมือน มือถือเครื่องเดียวอัดแล้วสอน ไม่มีบทมากมาย คล้ายๆแนว One Take limit คือเทคเดียวได้คือโดน ไม่โดนก็ดับ เป็นไง ลองไปดูครับ คุณจะได้ภาษาอังกฤษของคนไทยแบบธรรมชาติๆครับ

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/user/TheOnzutee/videos

22. iFAST English Institute

สถาบันนี้มีทีเด็ดตรงมีคลิปเรียนภาษาอังกฤษผ่านหนังดัง  ที่แนะนำเนื้อหาโดยระดับด๊อกเตอร์ และมีวีดีโอซัพพอร์ตเยอะเลยทีเดียว ก็เป็นอาจารย์ผู้ชายอีกท่านที่น่าสนใจสำหรับการฝึกภาษาอังกฤษครับ

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/user/ifastacth/videos

23. FarangSamEnglish

แชนแนลนี้ก็จะพาคุณไปใช้ภาษาอย่างสร้างสรรค์ ด้วยไอเดียใหม่ๆ อย่างในรูปคือให้เราลองแปลประโยคคำถามดู ล้วทาง คุณแซมจะเฉลยให้

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/user/FarangSamEnglish/videos

24. English Piece of Cake

ของแชนแนลนี้เค้าก็กำลังจับทางอยู่ว่าอะไรเป็นการนำเสนอแนวทางภาษาให้คุณเรียนรู้ และได้ประโยชน์ วีดีโออาจยังไม่มากนัก แต่ก็น่าจะทยอยลงมาเรื่อยๆ

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/channel/UCxZaYRV26sKe16q33KMGNrg

25. Langhub.com

เวลาคุณต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ แล้วอยากเข้าใจคำศัพท์ด้านนั้นๆแบบสรุป อย่าลืมเปิดหาคลิปจากยูทูปนี้นะครับ แบ่งเป็นหมวดหมู่ ให้เราเรียนรู้อย่างรวดเร็วได้เนื้อหาและนำไปใช้ได้ทันที

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/user/langhub/videos

26. โทรทัศน์แห่งปัญญา เพื่อเด็ก

แชนแนลนี้ของผู้แต่งหนังสือ THE NEW ROAD (แต่งโดยผู้มีประสบการณ์ที่ได้เรียนภาษาต่างประเทศมา 12 ภาษา และมีระยะเวลาอันยาวนานของการสอน ค้นคว้า และทดลอง หนังสือเล่มนี้จึงเสมือน “ถนนสายใหม่” แห่งความสำเร็จ) ซึ่งเค้าว่า คุณสามารถเรียนรู้ภาอังกฤษด้วยวิธีที่เขาค้นพบได้อย่างแน่นอน สำหรับทีมงานอิ้งฟินิตี้ขอแนะนำไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะครับ

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/channel/UC3X-jjugb1iJz4mt6vCLZvA/videos

27. Andrew Biggs TV

คุณรู้จัก แอนดรูวส์บิกส์หรือเปล่า ถ้ายัง ลองฟังดูครับ สมัยก่อน แอนดรูวส์ดังพอๆกับ อาจารย์อดัมครับ ออกช่องสามประจำ เนื้อหาที่แกนำเสนอก็สนุกนะครับ แต่อาจจะไม่วัยรุ่น และแกสอนได้เข้าใจง่ายสำเนียงไทยและต่างชาติฟังง่ายครับ

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/user/andrewbiggstv/videos

28. Learn English with Emma [engVid]

พอตบะของคุณเริ่มแข็งกล้า วิชาเริ่มเก่งขึ้น ผมแนะนำให้ลองของกับอาจารย์ฝรั่งตัวจริงดูบ้าง อยากจะบอกว่าอาจารย์คนนี้หน้าตาใจดี ฟังง่ายไม่ยากมาก  มีเนื้อหาครอบคลุมจักรวาลสามภพ อาจรวมถึงจักรวาล DC และ Marvel ด้วย คุณจึงไม่พลาดเนื้อหารายละเอียดและตัวหลักอีกต่อไป

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/user/EnglishTeacherEmma/videos

29. Kru P’birth

มาอีกรอบกับแนวภาษาอังกฤษเรียบง่ายเพื่อคุณ โปรดักชั่นแบบจับมือถือได้ถ่ายเลย ธรรมชาติเสมอ แต่เสียงชัดดีนะครับ ครูพี่เบิร์ดเป็นคนขอนแก่น แซ่บบ่อ ต้องลองดูจ้า ครูก็เน้นการสอนคำที่ง่ายๆแต่ใช้จริงในชีวิตประจำวัน แบบไม่ต้องดัดจริต

ครูเบิร์ดก็หล่อใช้ได้ หรือสวยอันนี้ก็ไม่แน่ใจ เอิ้กๆ

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/channel/UCUF0ynE5tdPPJgVxUb1c2uA/videos

30. LoukGolf Kanatip

ยุคนี้ใครไม่รู้จักครูพี่กอล์ฟก็ขอบอกว่าเชยเว่อๆ แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าครูเค้ามีแชนแนลเป็นของตนเอง ตามเนื้อหาเค้าก็สอนหลายอย่างนะ แต่เอาเข้าจริงตัวหลักก็น่าจะเป็นติว GAT รู้สึกแกจะโปรโมทมือถือ LG ด้วย ก็สนุกตามไสตล์แกนะครับ ลองดูๆสนุกดี

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ

https://www.youtube.com/user/TheLittleGolfball/videos

หากคุณมีปัญหาภาษาอังกฤษคิดเท่าไหร่ก็ไม่ตก ก็เป็นเรื่องปกติ สิ่งที่คุณต้องทำคือพยายามซึมซับภาษาอังกฤษให้มากที่สุด ยิ่งคุณอายุยังน้อยยิ่งได้เปรียบในการพัฒนาภาษา แต่หากคุณอายุมากแล้วก็อย่าพึ่งเสียใจไป ฝึกภาษามันเป็นเรื่องของความสนุก+ความตั้งใจ เพราะที่สำคัญที่สุดคือทัศนคติ หากคุณเชื่อว่าเราเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้ คุณต้องทำได้

ถ้าคุณดู 30 แชนแนล Youtube สอนภาษาอังกฤษนี้แล้ว ยังมีปัญหาทางภาษาให้ลองติดต่อคนใกล้ตัวที่มีความเข้าใจทางภาษาสอบถามดูครับ หรือสอบถามผ่านทางสื่อที่ติดต่อพวกเรา ชาว Engfinity ดีไหมละครับ ทางพวกเรายินดีตอบนะครับ

เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี  เรียนพูดภาษาอังกฤษ ด้วยคอร์สเรียนภาษาอังกฤษสนุกๆ กับสถาบันสอนภาษาอังกฤษแนวใหม่

ท่านสามารถติดตามเราได้หลายช่องทาง

Website : สนใจคลิ๊ก

Fan page : สนใจคลิ๊ก

Youtube : สนใจคลิ๊ก

Pantip : สนใจคลิ๊ก

สนใจเรียนภาษาอังกฤษกับ Engfinity

กรุณากรอกรายละเอียดด้านล่างให้ครบถ้วน 

เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ